Lufsusögur

Tuesday, August 21, 2007

Krypplingarnir á Reykhólum


Fór á ættarmót á Reykhólum. Komum um miðja nótt, í kolniðarmyrkri, hífandi roki og rigningu. Hitinn var 7 gráður um daginn svo það má reikna með að það hafi verið eitthvað kaldara þarna um nóttina:o/ Eins og sönnum Vestfirðingum, galdramönnum og kynjakonum sæmir þá náðum við að tjalda í þessum ósköpum með okkar yfirnáttúrulegu kröftum. Með okkur í för voru tvö útlendingsgrey sem voru að byrja ferð sína um Ísland og leist þeim engan veginn á blikuna! Ég hefði nú sagt þeim að það væri nú ekki beinlínis gott veður á Íslandi og svona frekar kalt....en á þessu hefðu þau engan veginn átt von á!!

Stolt okkar sem vestfirskum hetjum var svo kollvarpað daginn eftir þegar súlur tjaldanna brotnuðu í hópum, tjaldvagninn míglak og við þurftum að sofa inni næstu nótt:o/

Alltént var þetta alveg stórskemmtileg helgi því fjölskyldan er öll svona skemmtileg eins og ég;o)Tókum gamla og góða slagara eins og Úlpan mín, Þriðjudagskvöld, Birgir þú átt von og fleira og fleira! Fórum í grísaleikinn stórskemmtilega þar sem sköpunargleðin er við völd, dönsuðum, grilluðum, drukkum og rifumst...og ég malaði Gaua bró í körfubolta eins og sést á meðfylgjandi mynd sem mér finnst svo óendanlega fyndin....en er kannski ein um það??

Jæja Þórunn, bollinn er orðinn gamall;o)

11 Comments:

  • At 5:38 PM, Anonymous Anonymous said…

    hahahaha,, viltu ekki skella þér líka á þuklaraball á Hólmavík, ert þú ekki alltaf hrókur í fögnuði þar. Einnig er hægt að sigra í ullarspuna sem mér finnst ekki ólíklegt að þú kunnir miðað við að þú kannt lög sem heitir Úlpa og Birgir þú átt von.

     
  • At 7:07 PM, Anonymous Anonymous said…

    "Aðfangadagskvöld....og ljósin skýna svo skæært...."........"Horfðu til stjarnanna, líttu augu barnanna, spákonur líta til garnanna og segja Birgir, UH, birgir þú átt vooooon"

     
  • At 11:42 PM, Anonymous Anonymous said…

    ég hefði aldrei giskað á körfuboltaleik...

     
  • At 9:29 AM, Blogger Móa said…

    kripplingurinn í brúnu úlpunni er langsætastur.

     
  • At 9:52 AM, Blogger Edilonian said…

    Hversu lengi má ég bíða
    helgin er svo leng'að líða
    Fram á þriðjudagskvöld o o ó
    fram á þriðjudagskvöld!!

    Krypplingur á Þuklaraballi í brúnni úlpu...betra en körfubolti kannski?? ;o)

     
  • At 7:33 PM, Anonymous Anonymous said…

    hvað segir þú í dag Edda grís

    Elsa

     
  • At 4:46 AM, Blogger Edilonian said…

    oink oink

     
  • At 1:36 PM, Anonymous Anonymous said…

    jæja Edda
    þá er komið að föstunni...ertu með?

     
  • At 3:23 PM, Blogger Edilonian said…

    Já hvað geri ég?

     
  • At 2:56 PM, Anonymous Anonymous said…

    var gaman og ég var ekki með? um hvað höfðuð þið að tala? ég skil þetta ekki!!!!

    kv mamma

     
  • At 8:46 AM, Blogger Edilonian said…

    hahaha þig!!!

     

Post a Comment

<< Home