Lufsusögur

Friday, April 25, 2008

12 ára í dag!

Til hamingju með daginn hjartað mitt:o)




Hún Aló mín fæddist 1:19 um nótt á sumardaginn fyrsta fyrir 12 árum.
Og þar sem við vorum að baka og annað fram yfir miðnætti, vildi mín fá að vaka þar til 1:19 því þá yrði hún akkúrat 12 og þá mátti óska henni til hamingju.
Ég varð að leyfa það því ekki kom ég henni í rúmið öðruvísi. Svo við biðum til 1:19 og fögnuðum þá afmælinu með því að hlusta á lagið sem var í útvarpinu á þeirri mínútu sem hún kom í heiminn:o)
http://www.youtube.com/watch?v=ighu4gGlaUE

9 Comments:

  • At 11:20 AM, Anonymous Anonymous said…

    Til hamingju með daginn mæðgur, ekki slæmt að vera 12 ára:)

     
  • At 3:07 PM, Anonymous Anonymous said…

    Til hamingju með blúnduna. Núna fer þetta allt að fara af stað fyrir alvöru Edda mín;)
    Sjáumst vonandi á morgun, ellavega Ari og Gaui, vonandi verðum við mæðgur orðnar frískar líka.
    Knúsis

     
  • At 6:28 PM, Blogger OGK said…

    Til hamingju með stelpuskottið! Verð að segja að hún er alls ekki svo slæmt eintak ; falleg og góð stelpa líkt og mamma sín. Já, mikil ósköp.

     
  • At 4:49 PM, Blogger Móa said…

    vávává tólf til hamingju sætu mæðgur, ást og hamingja, móa

     
  • At 5:25 PM, Anonymous Anonymous said…

    Vá, til hamingju með ugluskottið. Er sammála Óla, finnst hann þó vera svolítið hlutdrægur, en stelpan er alveg ótrúlega skemmtilegt og vel heppnað eintak, enda eins og snýtt úr nösum móður sinnar. Nú styttist í fjörið Edda, bara svona 15 dagar. Ég hlakka ekkert smá rosalega til að fá að eyða með þér öllum frítímanum mínum sem ég á í sumar. Luv u dullsikrullz.
    Með kveðju frá þýskumælandi vinkonu þinni sem fékk 8,5 á prófinu um jólin. Ví

     
  • At 9:01 PM, Blogger Edilonian said…

    ví hvað við fáum fallegar kveðjur. Takk elskurnar mínar und meine deutchsprachliche deutsche Frau, ich freue mich auch sehr das Sommer mit dir zu verbringen ja;o)
    veit þó ekki hvort ég sé ennþá þýskumælandi...:o/
    lúv und liebe

     
  • At 11:54 PM, Anonymous Anonymous said…

    sorry elskurnar hvað ég sá þetta seint, en til hamingju enn og aftur með snúlluna:)

     
  • At 12:10 AM, Anonymous Anonymous said…

    skilaðu kveðju til ALÓ frá okkur í sveitinni....
    Sjáumst vonandi fljótlega..

     
  • At 1:47 PM, Blogger Edilonian said…

    Takk ljúfurnar:o)

     

Post a Comment

<< Home