Lufsusögur

Monday, October 16, 2006

Frú Cave

Jájá ég er semsagt komin aftur heim til mín eftir 3ja mánaða dvöl á Íslandi.
Það var auðvitað alveg ofboðslega skemmtilegt og mikið að gera....hmm eiginlega of mikið....en þannig er held ég bara lífið á Íslandi....allavega hjá mér! Ég ætla mér svo sem ekkert að tíunda hana hér, nema ég fékk mér alltof fáa hamborgara, of lítið af íslensku nammi og fór alltof sjaldan í sund. En hún endaði fullkomlega þegar ég fór á tónleika með ástinni minni (það er alveg opinbert svo það móðgast enginn). Hann Nick minn hélt þessa líka mögnuðu tónleika, miklu rokkaðri en síðustu sem hann hélt á Íslandi, en alveg jafngóða. Kominn með sítt hár, yfirvaraskegg og skalla en alltaf jafn flottur. Ég held að það fyrirgefist engum öðrum slíkt útlit. En bæði konur og karlar öskruðu upp yfir sig hversu sexý hann væri á tónleikunum!

Það var alveg ótrúlega skrítið að koma aftur til Íslands til að byrja með en svo eftir smá tíma þá var eins og maður hefði aldrei farið. Bara eins og Berlín væri eitthvað ævintýri sem manni dreymdi! Nú er að verða mánuður síðan ég kom aftur hingað út, og ég er ennþá bara að koma mér í gírinn. Allt prógramm var byrjað svo ég fór að vísu bara strax á fullt. Þýska þrisvar í viku, leiklistarnámskeið á þriðjudagskvöldum og leiklistarhópur sem ég er í hittist á fimmtudagskvöldum. En einhvern veginn þá er stirðara að komast aftur inní Berlínarlífið heldur en á Íslandi. Þýskan varð eftir einhverstaðar á milli Reykjavíkur og Berlínar, skilningurinn á þýskunni bara hvarf einfaldlega og letin tók yfirhöndina. En þetta er allt að koma:o)

En eins og ég segi þá hef ég svo sem ekki gert neina stóra hluti síðan ég kom nema náttla að taka á móti gestum:o) Fyrstu helgina mína kom heill hópur af núverandi, fyrrverandi og jafnvel tilvonandi vinnufélögum til Berlínar. Þær Lilja María og Ragnheiður skvísípæs gistu hjá mér og auglýsi ég hér eftir myndum til að geta sagt skemmtilegar sögur af helginni sem var náttla mjög skemmtileg;o)

Helgina þar á eftir komu tengdóin Hrefna og Sveinbjörn. Alveg ofsalega vel heppnuð og skemmtileg helgi og fórum við meðal annars á fótboltaleik á Olympia Stadion. Hmm já ekki uppáhaldið mitt.... en ótrúleg upplifun. Ég horfði nú minnst á leikinn en horfði þess þá meira á stuðningsmennina sem eru alveg spes myndi ég segja og svo bara leikvangurinn sjálfur sem er alveg magnaður.

Fórum svo í Tierpark um helgina þar sem við hlustuðum á singing dog, horfðum á veifandi birni og apar hlupu upp um okkur öll. Björn kom í gær og eldaði fyrir okkur snitsel með rósakáli og kartöflumús að þýskum sið.

Haustið er komið í Berlín.

13 Comments:

  • At 10:38 PM, Anonymous Anonymous said…

    Vei,vei,vei!! Edda komin aftur í bloggheiminn.

    Kyssiknús

     
  • At 10:47 AM, Anonymous Anonymous said…

    áfram Edda

     
  • At 7:58 PM, Anonymous Anonymous said…

    heheh ég frétti skemmtilegar sögur af klappstýrunum á vellinum,pabbi sagði mér allar sögurnar og ég grenjaði úr hlátri:)heheh
    inga helga

     
  • At 10:46 PM, Anonymous Anonymous said…

    En gaman að þú skyldir gera eitthvað hérna!!!!
    En varstu í brjóstastækkun eller?????

     
  • At 10:47 PM, Anonymous Anonymous said…

    Sorry Kv Kristín

     
  • At 6:00 AM, Blogger Edilonian said…

    Vissiru þaki Stinni minn!! Fannst þér ég kannski ekki þurfa þess eða?? ;o)

     
  • At 11:32 AM, Anonymous Anonymous said…

    Jú það veitti víst ekki af!!!!
    Kv Kristín

     
  • At 3:34 PM, Blogger Móa said…

    þú hefðir nú alveg mátt fá afleggjara af mínum brjóstum miss parton en það verður bara næst. Gott að sjá þig loksins og gettu nú pipiogpupu komið á myspace, hvað er þitt?

     
  • At 3:34 PM, Blogger Móa said…

    þú hefðir nú alveg mátt fá afleggjara af mínum brjóstum miss parton en það verður bara næst. Gott að sjá þig loksins og gettu nú pipiogpupu komið á myspace, hvað er þitt?

     
  • At 12:59 PM, Blogger Edilonian said…

    Hehe takk Móa og kalliði mig svo bara Edda Parton Cave;o)
    óaktíva myspace-ið mitt er bara edilonia;o)

     
  • At 2:48 AM, Anonymous Anonymous said…

    en elskan þín er hérna núna á airways, var á einar ben að borða í gær, Brynja vinkona var á næsta borði við hann OG KONUNA HANS

     
  • At 2:32 PM, Blogger Edilonian said…

    Brynja vinkona hvað.....er eitthvað að marka hana!! hehe;o)

     
  • At 4:25 PM, Anonymous Anonymous said…

    Jájá, ofboðslega skemmtilegt!

     

Post a Comment

<< Home