Lufsusögur

Tuesday, August 29, 2006

Anna Líf komin/farin heim til pabba:o)



9 Comments:

  • At 5:45 PM, Anonymous Anonymous said…

    hæhæ flottar myndir af ykkar:*:*

    vildi að ég gæti komið íheimsókn til ykkar.....það gerist bara einhvern tíman seinna...ekki alveg strax.
    inga helga:)

     
  • At 4:43 PM, Anonymous Anonymous said…

    Á ekki að byrja að blogga á fullu aftur??

     
  • At 10:48 AM, Anonymous Anonymous said…

    HÆHÆ Edda ég treysti á þig að draga mömmu í flottar búðir og markaði:):):):)plís á engin föt,vantar lág stígvél og tösku;)
    hún hlustar frekar á þig en mig:)hehe
    inga helga

     
  • At 12:34 PM, Anonymous Anonymous said…

    EDDA!!! Kíki hingað á hverjum degi og ekkert að gerast. Þetta gengur nú ekki kona.
    Treysti á þig að stytta mér stundir meðan Ari er á leikskólanum og litla daman sefur. Gaui þarf nefnilega alltaf svo mikið að leggja sig;)
    Söknum ykkar óskaplega.
    Kv. Vísitölufjölskyldan

     
  • At 12:41 PM, Blogger Edilonian said…

    Elsku kellingarnar mínar!!
    Ég er bara alveg steingeld í þessu bloggi! Úff það kannski kemur að því að ég fæ andann yfir mig:o/
    Hehe Inga ég skal gera mitt besta en Óli er bara búinn að skipuleggja einhverjar leiðinlegar skoðunar- og fótboltaferðir!!;o)
    Og Katrín...ég hringi í kvöld:o)
    ps. soldið fústeruð að þið hafið ekki gert þetta ca. 3 dögum fyrr!!

     
  • At 7:25 PM, Anonymous Anonymous said…

    Heyrðu góða,, er bloggið þitt alveg dautt?? Var að vona að þú myndir setja einhverjar skemmtilegar sögur af heimsókninni sem þú fékkst um daginn,,
    Knús til ykkar allra,
    kv. Helena

     
  • At 12:03 AM, Anonymous Anonymous said…

    HALLÓ!!!!!!!!!!!!!

     
  • At 9:25 AM, Anonymous Anonymous said…

    EDDA!!!!!!!
    Ar jú kiddíng??
    Hvað er þetta með þig skvís, ertu með ritstíflu??
    Verð að vita hvað á daga þína drífur mín kæra.
    Kv. Katrín

     
  • At 6:48 AM, Anonymous Anonymous said…

    Edda, um leið og þú bendir mér á bloggsíðuna þína, þá hættirðu að blogga. Er þetta eitthvað skot á mig eða...?

     

Post a Comment

<< Home