Lufsusögur

Friday, May 16, 2008

32ja




9 Comments:

  • At 10:57 AM, Anonymous Anonymous said…

    þú ert svoooooo mikið æði:)
    Til hamingju með daginn bestasta bestust í heiminum.
    Love you.

     
  • At 11:14 AM, Blogger Edilonian said…

    ohhh takk fyrir mín bestasta besta:o)
    Voðalega er þetta fallegt:o)
    Lov jú tú!

     
  • At 3:11 PM, Blogger Edilonian said…

    ég veit hahahahahaha!!!

     
  • At 5:49 PM, Anonymous Anonymous said…

    til hamingju elsku frænka, hlakka til að sjá þig í partýinu í kvöld: kv, Haukur frændi

     
  • At 2:35 PM, Blogger Edilonian said…

    hahaha og takk fyrir Haukur!! Auðvitað þefar þú upp öll partý!
    Vertu velkominn;o)

     
  • At 2:36 PM, Blogger Edilonian said…

    This comment has been removed by the author.

     
  • At 4:11 PM, Blogger Rúna said…

    Kjafturinn á þér stelpa... ég skal bráðum blogga :)
    ps. takk fyrir gott partý :D

     
  • At 9:38 PM, Anonymous Anonymous said…

    þú ert ótrúleg, er ekkert að gera hjá þér í vinnunni?? hahahaha,, hvernig var partýið á laugardaginn, komdu með allar kjaftasögurnar!!

     
  • At 11:06 AM, Blogger Edilonian said…

    hahaha já Rúna, fyrr færðu ekki að koma hingað;o) og vielen Dank für mich:o)
    Og kodd þú hingað Helena og ég skal segja þér allar kjaftasögurnar því nei það er ekkert að gera og þú verður að koma og skemmta mér;o)

     

Post a Comment

<< Home