Lufsusögur

Thursday, September 29, 2005

Vúúíí vid erum búin ad fá íbúd!! Thad er verid ad gera hana upp svo hún er ekki alveg tilbúin.. og verdur kannski ekki alveg tilbúin fyrir mánadarmót:o/ En vid getum samt flutt inn í hana ádur og svo bara gefid verkamönnunum leyfi til ad koma og vinna í henni á daginn...eda eitthvad svoleidis.. madur skilur ekki alveg thessa thýsku sko:-O En vid getum líka kúrt á nýja svefnsófanum hjá MÍU! Svo heppin thví thau fá hann á föstudaginn en áttu ekki ad fá hann fyrr en seint og sídar meir, thannig ad thetta reddast náttla allt:o)
En thar sem verid er ad gera íbúdina upp og allt thetta thá eru ekki komin gólfefni og hann sagdi sko ad vid gaetum lagt gólfefnid sjálf ad eigin vali á eigin kostnad og fengid thá 2 mánudi fría ella en vid kunnum ekkert á svoleidis thannig ad vid afthökkudum thad. Thannig ad thá verdur bara lagt filtteppi, sem mér finnst sko í fínu lagi..mér finnst svo kósí ad hafa teppi, en ég byrja ad svitna thví tharna á skrifstofunni eda leigumidluninni eda hvad thetta var thá voru svona ógissleg blá filtteppi og blár er sko ekki minn litur.. en thá segir hann: Hvada lit viljidi?? úff púff og ég..óákvednasta manneskja í heimi átti bara ad ákveda thad á medan allir stördu á mig!! Tharna sit ég, lít nidur á appelsínugula pilsid mitt og segi appelsínugult!! Thetta var í fyrradag og ég er svona ad jafna mig á thessu núna. Hinn helmingurinn hefur aldrei verid jafnstoltur af mér fyrir ad taka svona "spontant" ákvördun og er bara haestánaegdur med litinn;o)

2 Comments:

Post a Comment

<< Home