Lufsusögur

Thursday, January 19, 2006

Nuddið!!

Ó mæ god!! Fór í nudd í gær. Þarna tælenska. Allt í rauðum seríum þegar ég kem inn, mér er vísað inní herbergi af berfættri asískri stúlku í stuttbuxum og topp sem segir mér að leggjast á bekkinn. Eftir smá stund byrjar þessi rosa erótónlist og inn kemur olíuborinn, pínulítill asískur strákur í pungbindi einum saman..... Nei!!! Djók!! Hvað haldiði að ég sé eiginlega..hehe!!
En að öllu gamni slepptu þá fór ég í nudd í gær, sleppti því tælenska.. kannski næst, og það var að vísu lítill karlmaður sem nuddaði mig, hahaha en ekkert um það að segja, nema í gærkvöldi og núna er ég bara alveg bakk!! Og mér var sagt að ég þyrfti helst að fara vikulega í nudd en hálfsmánaðarlega myndi sleppa!! Ég veit það ekki...ég er bara að alveg búin á því... og verð eiginlega bara að kveðja núna...get ekki skrifað mikið meira...

2 Comments:

  • At 8:14 PM, Anonymous Anonymous said…

    Ó mæ god. Langar svo að fara í nudd!! Vildi óska að ég gæti farið í nudd vikulega.
    Heyriði annars, við erum með smá fréttir fyrir ykkur. Það er nefnilega bara komin önnur baun í bumbu hér á bæ, hihi.
    Ástar og saknaðarkveðjur, Katrrín og co.

     
  • At 9:37 PM, Blogger Edilonian said…

    Ó mæ god!! "smá" fréttir!! En æðislegt, Til hamingju:o):o)
    Jiii það eru bara ALLIR óléttir á Íslandi! Ég bara veit ekki hvort ég þori að koma heim:o/
    Hey annars ég ætla að hringja í ykkur núna....

     

Post a Comment

<< Home