Lufsusögur

Thursday, January 29, 2009

Annalíf Sophia Goldsmith

komin í heiminn:-)

4 Comments:

  • At 3:52 PM, Anonymous Anonymous said…

    til hamingju með hana,, veit nú ekki hvaðan hún hefur komið þar sem þú ert orðin svo þvengmjó,, ekki nokkur smuga að átta sig á því að það hafi verið laumufarþegi í los bumbos. Skil ekki afhverju þú skírðir hana samt í höfuðið á stóru sys, en Sophia Goldsmith finnst mér fallegt, næstum jafn fallegt og Gloria Goldfinger;) Þú ættir nú að geta gefið svolítið í á bloggsíðunni þinni,, þar sem frítíminn þinn er ekki lengur af skornum skammti,, right?
    See you hon, og hlakka til að hanga með þér í fríinu:)
    Miss law-studentinos

     
  • At 11:24 AM, Blogger Edilonian said…

    hahaha tókstu ekki eftir bumbunni og stóru brjóstunum þegar þú sást mig síðast??? :-o
    Finnst þér ekki yndislegt að Aló eigi nöfnu..vinkona mín í Berlín var að eignast dóttur og skýrði hana Önnulíf. Því það er svoooo fallegt nafn:-)
    og jiii já hlakka til að hanga dóla og róla með þér:-)

     
  • At 10:47 AM, Blogger Móa said…

    jæja er búið að ferma hana núna? where are you?
    M

     
  • At 11:33 PM, Blogger Edilonian said…

    Móa mín...þú gefst ekki upp;-p
    en já og það fer örugglega að líða að giftingu:-o
    ég hlýt að fara að koma með aðra færslu...

     

Post a Comment

<< Home