Lufsusögur

Tuesday, November 04, 2008

:-o

Ég er bara gjörsamlega orðlaus:-p

6 Comments:

  • At 3:35 PM, Blogger OGK said…

    Yfir einhverju sérstöku þá?

     
  • At 9:37 AM, Blogger Edilonian said…

    já öllu sérstöku, yfir svívirðingu bankamanna, ráðamanna, Breta..osfrv.
    og svo bara kem ég ekki upp orði á þessu bloggi, hvorki um þessi viðbjóðslegu svín né skemmtilega líf mitt:-o

     
  • At 10:56 AM, Anonymous Anonymous said…

    þú ert nú búin að vera orðlaus svoldið lengi
    elsa

     
  • At 10:50 AM, Blogger Edilonian said…

    já og ég verð alltaf orðlausari og orðlausari:-p hehe og svo núna er ég orðin tímalaus:-o

     
  • At 8:23 AM, Anonymous Anonymous said…

    Nú ertu búin að vera orðlaus í 1 og 1/2 mánuð, heldurðu að þetta sé nokkuð alvarlegt?
    Kv. Helena

     
  • At 2:58 PM, Blogger Edilonian said…

    Já ég hef miklar áhyggjur af þessu:-/
    á ég kannski að segja brandara?? já geri það...

     

Post a Comment

<< Home