Lufsusögur

Friday, March 09, 2007

X

Víúvíú frumsýningin í kvöld!!!

9 Comments:

  • At 11:57 PM, Anonymous Anonymous said…

    Gvöð!!! Vona að það hafi gengið smashing vel sæta!!
    Hlakka svo til að knúsa þig!!!
    Kyssiknús mín elskuleg

     
  • At 12:51 PM, Anonymous Anonymous said…

    Gangi þér vel elsku systir
    You rock=) bið að heilsa rónunum;)
    kv. elsapelsa

     
  • At 3:57 PM, Blogger Unknown said…

    Gangi þér vel elsku besta Eddan mín!
    Knús úr sveittum próflestri í Edinborg...

     
  • At 8:12 PM, Anonymous Anonymous said…

    þú ert aðal kerlingin :o) kv. Svala systir

     
  • At 10:08 PM, Anonymous Anonymous said…

    TIL HAMINGJU
    MEÐ FRUMSÝNINGUNA
    HLAKKA TIL AÐ SJÁ Á
    SUNNUDAGINN!

     
  • At 10:41 PM, Blogger Móa said…

    jæja hvernig gekk??

     
  • At 11:25 AM, Anonymous Anonymous said…

    Gvöð hvað ég vona að þér hafi gengið vél oh! þetta er svo æðislegt úhhh ég er alveg að deija úr spenno mjúsí mjúsí gjú gjú.

     
  • At 2:59 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hefur þú nokkuð séð Njál Barðarsson upp á síðkastið?
    Ég veitt ekkert hvar hann er

     
  • At 11:23 PM, Blogger Edilonian said…

    Takk fyrir öllsömul, mjúsí mjúsí gjúgjú...og nei hef ekki séð Njál...

     

Post a Comment

<< Home