Lufsusögur

Wednesday, December 12, 2007

Mina rakasta sinua Elvis




í kvöld á Organ. Langar...

7 Comments:

  • At 6:32 PM, Anonymous Anonymous said…

    á maður að skilja þetta, ertu orðin drukkin kl:6:36.????? kv:Haukur

     
  • At 9:05 AM, Blogger Edilonian said…

    hmm Haukur minn, kanntu ekki tungumál ástarinnar:-o ;o)

     
  • At 6:22 PM, Anonymous Anonymous said…

    Mina rakasta,, þetta eru nú tvö af þeim orðum sem ég nota mest í svefnherberginu ( er alltaf að segja þetta þar hahaha) og myndi trúlega síst af öllu setja á bloggið mitt. En það er munurinn á mér og þér Eddan mín, ekki get ég ímyndað mér hvaða orð þú notar þá í svefnherberginu.....

     
  • At 6:24 PM, Anonymous Anonymous said…

    skil ekki hvar ég á samt að setja nafnið mitt þegar ég commenta, þarf ég að vera Google/blogger, og ef ég er það, þ.e. Blogger, þarf ég þá að gefa upp notendanafnið mitt og PASSWORDIÐ á blogginu mínu, skilðettekki. Kveðja, þín vinkona HELENA RÓS

     
  • At 9:03 AM, Blogger Edilonian said…

    hahaha Helena mín, er þá ekki kominn tími til að komast að leyndardómum svefnherbergisins....míns!;o) hehe en til þess þarftu notendanafn og password já:-o

     
  • At 11:32 PM, Anonymous Anonymous said…

    hmm á ekkert að koma með jóla blogg og jóla eitthvað?

     
  • At 6:53 AM, Anonymous Anonymous said…

    This is great info to know.

     

Post a Comment

<< Home