Lufsusögur

Wednesday, October 19, 2005

Hæaftureftirlangamæðu!! Ahh neee ekki alveg hætt...bara smá óstuð!!
Ég hefði eflaust bara bloggað um dauða og djöful ef ég hefði ekki látið þetta kyrrt liggja um stund!! :o/ Nei ussussuss ekki alveg svo slæmt. Ég er bara búin að vera svo obboslega fústeruð útaf þessum íbúðarmálum:o( Einhvern veginn þá getur maður ekki einbeitt sér ad neinu öðru fyrr en maður er búinn að búa sér heimili. Og að húka í risastórri, tómri, ljósalausri íbúð og bíða dag eftir dag eftir að tilvonandi íbúðin manns verði til, og ekkert gerist dag eftir dag...sko ekki verið einu sinni að vinna..neinei það lætur enginn sjá sig dag eftir dag, er bara meira en meðal sál þolir!! Íbúðin er ekki enn tilbúin!! En við ákváðum að flytja bara samt inn í dag og geðið er komið í lag;o) Eitthvað á eftir að eiga við rafmagnið, hitann, setja sjónvarpskapal og dyrasíma, snúa klósettinu og svona dyttinn og dattinn.. en ég er sátt:o) Og íbúðin kemur til með að vera æði. Komið bara og sjáið!
Hei og já finnst ykkur ekki gegg... Iceland express eru farnir að selja miða í beint flug til Berlínar.. og ekki nóg með það þá byrja þeir að fljúga 16. maí.. á afmælisdaginn minn!!:o)Þvílík örlög :-Annars erum við náttla búin að vera gera margt skemmtilegt og eignast nýja og góða vini :o) Eitt laugardagskvöldið fórum við til Andrésar og Rúnu að spila spil sem heitir Catan. Það snýst um að byggja bæi og leggja vegi, kaup og sölu á korni, kindum, timbri og svona. Hljómar einkennilega en er mjög skemmtilegt:o)
Svo erum við farin að fara aðeins út fyrir Prenzlauer-Berg. Andrés "gædaði" okkur um merkustu staði Berlínar, Brandenburgarhliðið og svona. Við fórum í Ikea um daginn, sem er sko í langt frá PB og versluðum rúm fyrir hele familian og ýmislegt fleira. Já og svo gistum við í Weissensee síðustu helgi!! Hehemm sko það er að vísu bara næsta hverfi við okkur:o/ En fórum sko í matarboð til Baldurs og Þórunnar og þau eru með 9 ára strák og við með Aló. Og eitthvað vorum við lengi og Aló sofnuð og við búin að fylla litlu tánna ansi vel þannig að þad var dýnu bara stungið
í samband og tilbúið þetta fína hjónarúm fyrir okkur 3!! Gaman í Berlín ;o)
Jæja.. ég er að passa hérna hana Ísold litlu, skötuhjúin skelltu sér á tónleika. Ég bara hangi á netinu og rausa og rausa í ykkur. Best að hætta þessu í bili.
En þar sem ég er komin með heimili og mitt eigið net þá ætti þetta að fara ganga betur með bloggið, ætti að fara að koma inn myndum fyrir þig Helena ;o)
og yndislegt að heyra í þér Elsa pelsa pínupons.. ég sendi þér prívat póst við tækifæri ;o)
Kveð í bili og það er orðið ansi kalt hérna í Berlín!

1 Comments:

  • At 12:58 PM, Blogger Edilonian said…

    Annína mín!! Snillingur!! Þú mátt miðla þessari vitneskju til annarra um hvernig maður "commentar" ef þú getur.
    Mmm Takk fyrir knúsið:o).. og nú ætla ég að skrifa þér póst og fá að heyra hvernig Airwaves gekk fyrir sig, skandall að DJ Musician fékk ekki að vera með!! Og Dýrðin bara að meika það í Ameríku:o)

     

Post a Comment

<< Home