Lufsusögur

Wednesday, November 02, 2005

Jii ég var að tala við þig fyrir 5 mínútum Rúna og skildi ekkert þetta hjólatal á þér... skil það núna;o) hehe
Annars takk fyrir Helena:o) Voða flott hjól, en smá mis.. Ég átti sko afmæli þegar Ég var 9 ára o.s.frv.;o) En nó hard fílíngs, ALÓ á bara kveðjuna inni!!En ég er eila ekki að kaupa þetta stutta appelsínugula hár??? Þú verður að sanna það með mynd! Nú eða náttla bara koma:o) Jii það væri nú ekki amalegt að fá svona sendingu á afmælisdaginn sinn. Ja ég verð bara að segja að þetta er ekki bara tilviljun að þeir byrja að fljúga hingað 16. maí. Það er verið að segja YKKUR eitthvað;o) En ó mæ god ég náttla fór beint á mbl að grafast fyrir um hvað væri í gangi með Nick minn!! Ég bara trúi ekki að hann sé bara í gúddí fíling á MÍNU landi á meðan ég er ekki þar:o( Ég sem er flutt í hans fyrrverandi heimaborg og hann bara lætur ekki sjá né heyra í sér hér!
Ég var nú að klippa hann Óla um daginn og ég veit ekki hvoru hann er líkari, Depeche Mode eða Hitler Jugend:o/ ALÓ alltaf með 2 ljósar fléttur og ég með minn kross að bera:o/:-o:oP
Mikið obboslega er haustið fallegt hérna í Berlín. Litadýrðin á trjánum, laufblaðaregnið sem rignir niður eins og í sló mósjon, fallegt fallegt fallegt:o)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home