Lufsusögur

Wednesday, April 05, 2006

Iss piss!

Vor smor hvað!! Í dag var -1 gráða og ég hélt það myndi frjósa u.... mér!! Og í gær var ógurlegasta veður sem ég hef upplifað held ég bara! Það voru svoleiðis hryllilegar eldingar og ennþá hryllilegri þrumur að hjartað tók aukakippi...jaa eða hætti að slá, geri mér ekki alveg grein fyrir því...allavega leið mér mjög undarlega þó ég væri kannski ekki beint hrædd:o/ Ég var stödd á þýskunámskeiðinu þegar þetta dynur yfir. Svona yfir höfuð var fólk ekkert alltof mikið að kippa sér upp við þetta, svo ég reyni nú að hemja mig, afsaka mig að ég sé ekki vön svona og hafi nú bara áhyggjur af dóttur minni sem kynni að vera ein heima og blabla.... En kennarinn sagði nú að vísu að þetta hlyti að vera í portinu hjá okkur og yfir skólanum því þetta væri nú allsvakalegt, en hélt svo ótrauð áfram kennslu. Og jesús minn úrhellisdemban sem fylgdi þessu. Skömmu síðar var sólin farin að skína. Jæja hélt ég nú að þetta væri yfirstaðið þegar ég legg af stað heim. En byrjar þá svona úrhellir aftur og haglél á stærð við cocopuffs! Það er ekki bara dyntótt veðrið á Íslandi!

Jæja nóg um það og nóg að gera! Partý síðastliðinn föstudag, æfing fyrir stuttmyndina á laugardag, tandem partý á mánudag, leiklistin í gær, stammtisch á morgun og afmæli næsta laugardag! Já og Heimir í heimsókn!!

Kveð í bili, þarf að taka úr þvottavélinni, hmm þriðju vélinni í kvöld og fara að sofa, alveg uppgefin.....

2 Comments:

  • At 11:38 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hehehe, ég verð að segja að hluti af mér er bara ánægður með að veðrið sé ekki orðið betra hjá ykkur. Veðrið hér er vægast sagt ÖMURLEGT! Snjór, rok og andsk....kuldinn. Gott að vita að fleiri þjáist. En samt...það birtir upp um síðir.
    Ari Eldar er búinn að vera lasinn síðan á mánudag í síðustu viku, fer í leikskólann á morgun, svo við erum búin að hanga mikið inni og missa af þessu "dásemdar veðri".
    Vonandi fer veðrið að batna á öllum vígstöðum, sérstaklega þar sem ég les fréttir af Sóleyju í Mílanó í 20 stiga hita!
    Kv. Katrín bumbus og strákarnir

     
  • At 11:47 PM, Anonymous Anonymous said…

    HA ha ha já já Edda mín það getur þrumað svolítið þarna og það rignir líka of all svakalega eftir svona láttu mig þekkja það,þetta gerðist oft hjá mér,jæja elskan það er alltaf jafn lítið um að vera hjá þér,en þér leiðist allavega ekki á meðan haha,´JÁ veðrið hér er hreint ömurlegt skíta kuldi og bölvað rok svo að ég blóti svolítið en eins og þú veist þá geri ég nú frekar lítið af því,sendingin er komin á stað ég vona að hún nái í tæka tíð.
    kveðka pabbi

     

Post a Comment

<< Home