Lufsusögur

Wednesday, July 26, 2006

30 ára í stuttum kjól!

Nýji kjóllinn minn frá Móu minni.

10 Comments:

  • At 12:28 PM, Anonymous Anonymous said…

    Voðalega er mín eitthvað sæt!!!
    Hvenær er næsta stelpupartý og hvenær ferðu út?

    Heiða

     
  • At 6:52 PM, Anonymous Anonymous said…

    jiiii minn eini, pæjan!!!!

    Kristín

     
  • At 8:36 PM, Anonymous Anonymous said…

    sko edda þetta er allt í góðu á meðan þetta er ekki einhver bleikar míní brækur 30 - eða + skiptir ekki en anyway rosa sætur kjóll var hugsað til fallegu gull peysunar sem þú áttir hí hí þegar ég skoðaði þetta en já bara láta vita af mér!!!

     
  • At 8:37 PM, Anonymous Anonymous said…

    sorry gleymdi að skrifa nafnið mitt var svo mikið að skoða flott kjólinn þinn en allavega Fía pía (soffía)

     
  • At 1:10 AM, Anonymous Anonymous said…

    þetta er ekkert flott"" kv: haukur frændi sem vill halda familíunni í gallafötum

     
  • At 9:46 AM, Blogger Edilonian said…

    Mikið þakka ég ykkur fyrir....nema Hauki!!
    Stefnt á stelpupartý í nánustu framtíð,ég fer út svona í byrjun sept.;o)
    Og Soffía...sjáumst á sunnudaginn:o)

     
  • At 5:41 PM, Blogger Móa said…

    mæ ó mæ, maður er bara megapæ

     
  • At 7:46 PM, Anonymous Anonymous said…

    ég er samála Hauki.
    Gallaföt eru best og Leðurplast samfestingar

     
  • At 10:09 AM, Blogger Frú Elgaard said…

    Halló sæta, frétti af þér í sömu sundlaug í gær!! við sáumst ekki ... enda ég gleraugna laus. Nú fer ég bara að hringja í þig hehehe. Hvað er síminn hjá þér? Vonandi sjáumst við sem fyrst.

     
  • At 12:21 PM, Blogger Edilonian said…

    Ég var líka gleraugnalaus:o/
    Ætli við höfum ekki verið hlið við hlið;o) Spælandi að missa af ykkur:o(
    Jeminn eini ÉG verð nú fara að hringja og koma Kata mín.
    Allavega þá er síminn minn 8490010!
    bæ í bili alliúbba!

     

Post a Comment

<< Home