Lufsusögur

Thursday, March 15, 2007

Gekk vel og voða gaman:o)




8 Comments:

  • At 12:57 AM, Anonymous Anonymous said…

    og ég var bara glaðvakandi á sýningunni og skemmti mér bara vel,upprennandi stórstjarna hún Edda.og takk fyrir frábæra helgi, KV:Haukur frændi

     
  • At 2:38 AM, Anonymous Anonymous said…

    Þakka gestrisnina, þetta var mögnuð helgi og magnaður bjór. Die Stunden var frábær skemmtun.

    Kv. Gunnar

     
  • At 12:08 PM, Anonymous Anonymous said…

    í sveitinni erum við með Kýr og Rollur og kærum okkur ekkert um malbikið.

     
  • At 12:39 PM, Anonymous Anonymous said…

    Gvuð hvað þér eruð falleg kona!!!
    Hlakka svo til að sjá þig.
    Kyssiknús

     
  • At 3:52 PM, Anonymous Anonymous said…

    Þið voruð alger krútt! Verið auðvitað
    alltaf velkomnir aftur og aftur.

    Óli.

     
  • At 3:54 PM, Anonymous Anonymous said…

    Ég er sem sagt að meina þá félaga Hauk og Gunnar. Svo er Jói einnig meira en velkominn. Næst er það Kit-kat-Club berir að ofan á alsælu!

    Óli

     
  • At 4:35 PM, Anonymous Anonymous said…

    Ég missti alveg af þessu gerðist þetta nokkuð í fjárhúsunum hjá honum Gunnari á Selvangi.
    Ég vissi af svakalegum látum í fjárhúsunum í nótt.

     
  • At 8:18 PM, Blogger Finnur said…

    Bíddu hvað er að gerast, ertu bara að verða heimsfræg þarna í útlandinu.

    Kv Finnsi sem á greinilega fræga frænku.

     

Post a Comment

<< Home