Lufsusögur

Sunday, October 23, 2005

Hahaha mig dreymdi að ég væri í sumarbúðum fyrir "fullorðna"!! Eða sko fyrir "krakka" á mínum aldri og þar skemmtum við Lilja María okkur konunglega í einhverju prógramminu:-o
Mikið ofsalega er ljúft að vera komin með sitt eigið heimili...ahhhhhhh.
Við höfum heldur ekki verið bara 3 síðan í maí. Maður bara kúrílúrir sig heima og hefur það notó, er enn á náttfötunum núna og klukkan að verða 3!! Ekki það að ég sé á móti sambýli, það finnst mér rosa gaman, rosa fjör, bara öðruvísi;o)
Hmm hvað get ég sagt ykkur krassandi?? Já ég fór á tónleika á föstudaginn með franskri snót sem heitir Keren Ann. Við Móa fórum
bara 2 og fórum svo á bar í hverfinu okkar eftir á og fengum okkur 2 Bailys, obboslega næs. Svo er ég bara að reyna að læra því við erum að fara í þýskupróf í TU á morgun!! Svona til að vita stöðuna og hvaða námskeið hentar okkur best. Soldill barningur um bókina góðu "Þýska fyrir þig"!!
Og Valur.. ég er alltaf að vinna í þessu með "commentið" ;o)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home