Lufsusögur

Wednesday, February 01, 2006

Leikgleði!

Það bara búið að næla í mig!!

4 sjónvarpsþættir sem ég elska að glápa á...
Fóstbræður..náttla!
The League of Gentlemen..brilljant!
Svínasúpan
Sex and the City

4 myndir sem ég get horft á aftur og aftur...
Shrek
Hot chick
Scooby-Doo
þar sem ég horfi yfirleitt ekki á sömu myndina tvisvar þá litast þetta "soldið" (hahaha) af því sem Aló horfir á daginn út og daginn inn!!
en svo ein fyrir mig..The League of Gentlemen´s Apocalypse

4 heimasíður sem ég dinglast inn á daglega...
Útvaldar bloggsíður
mbl.is
berlin.de
e-mailið mitt

4 uppáhalds máltíðir...
Tælenskur matur
Kjötsúpa
Kjúklingur
Hinir nýuppgötvuðu grænmetisréttir

4 geisladiskar sem ég get hlustað á aftur og aftur...
Jiii þeir eru svo margir...en vel nokkra í fljótu bragði..
Murder Ballads /Cave
Ease down the road/ Bonnie Prince..
I am a bird now/Antony and the Johnsons
Eivör/Eivör Pálsd.

4 sem ég næli í...
Móa
Rúna
Kristín
Anna Líf mín

0 Comments:

Post a Comment

<< Home